USOL Vietnam Co.,Ltd

Tin tức

Ký kết hợp tác với Trường Đại học Đại Nam

Ngày 14 tháng 10 năm 2022, USOL Việt Nam đã ký vào văn bản hợp tác với Trường Đại học Đại Nam (Việt Nam) về việc tiếp nhận thực tập sinh (internship).

Internship là chương trình trải nghiệm thực tế công việc dành cho sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin trong các trường đại học, được USOL Việt Nam tổ chức như là một trong những chiến lược đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao. Chương trình được triển khai với mục đích thu hút nhân tài từ các trường đại học trong nước, tạo điều kiện cho sinh viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại doanh nghiệp Nhật Bản. Tại đây, các bạn intern được vận dụng những kiến thức đã học ở trường để trải nghiệm công việc thực tế thông qua các dự án thực tế, được củng cố kiến thức, nâng cao chuyên môn và được thực hành các kỹ năng làm việc thực tiễn. Hàng năm, USOL Việt Nam tổ chức 2 đợt intern vào tháng 5 và tháng 9. Số lượng intern mỗi đợt khoảng từ 20 đến 25 người.

Theo thỏa thuận hợp tác này, Trường Đại học Đại Nam sẽ gửi sinh viên khoa Công nghệ thông tin đến USOL Việt Nam. Thông qua chương trình này, sinh viên không chỉ được học những kỹ thuật mới nhất, được trải nghiệm thực tế công việc, mà còn tăng cơ hội làm việc sau khi ra trường.

Trường Đại học Đại Nam được thành lập năm 2007. Với sứ mệnh “Đào tạo để người học ra trường có cuộc sống tốt và là công dân tốt”, ngoài các ngành đào tạo cốt lõi là ngành Y khoa, Dược học, Điều dưỡng, Trường Đại học Đại Nam còn chú trọng vào các ngành đào tạo có nhu cầu xã hội cao như ngành Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Nhật Bản… Đối với ngành Công nghệ thông tin, nhà trường triển khai môn học bắt buộc “Thực tập CNTT”. Khác với đợt thực tập chuyên ngành thông thường ở các trường khác dành cho sinh viên năm cuối, đây là môn học kéo dài từ năm thứ nhất đến năm thứ tư. Môn học này trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết của một kỹ sư CNTT, giúp sinh viên sớm tiếp cận công nghệ và môi trường làm việc tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Theo thống kê hàng năm, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ngành CNTT có việc làm đúng chuyên ngành đạt 100%, nhiều cựu sinh viên nắm giữ vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp.

Trong tương lai, USOL Việt Nam kỳ vọng có thể hợp tác nhiều hơn nữa với các trường đại học đào tạo ngành CNTT tại Việt Nam.

Để lại cảm nhận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các tag và các thuộc tính này HTML

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>